Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

SỰ KIỆN LỚN NHẤT TRONG NĂM 2017

TCA ĐÃ TÌM RA 2 GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH (CẤP BẬC 8) ĐẦU TIÊN.

Tháng sáu này, một sự kiện vô cùng đặc biệt đã diễn ra đúng vào tháng sinh nhật lần thứ 3 của Công ty: có 2 lãnh đạo đã đạt chuẩn thăng chức Giám đốc điều hành (Cấp bậc 8), mục tiêu hướng tới của toàn bộ thành viên TCA trong 3 năm đầu: anh Lưu Xuân Kỳ và anh Nguyễn Quốc Việt.
Và điều đặc biệt hơn, 2 anh đạt tới đỉnh cao này chỉ trong vòng 32 và 29 tháng (chưa tới 3 năm).
TCA ĐÃ TÌM RA 2 GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH (CẤP BẬC 8) ĐẦU TIÊN.
Hai anh có rất nhiều điểm chung, cùng xuất phát từ tỉnh Đồng Nai, cùng từng làm việc trong cơ quan nhà nước, nhưng đều mong muốn và có định hướng kinh doanh nên đã sớm chọn cho mình một con đường mới.
Hai anh đều có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Bảo hiểm nhân thọ, trước khi gia nhập TCA, đã từng là MDRT, quản lý và giảng viên cho công ty Bảo hiểm nhân thọ. Ngoài ra, anh Nguyễn Quốc Việt còn có thêm kinh nghiệm làm trong ngành kinh doanh đa cấp cho một công ty nước ngoài.
Và 2 anh đã phát huy tối đa được khả năng của mình khi đến với TCA.
Phía sau người đàn ông thành công luôn có bóng dáng của người phụ nữ.
Các thành viên TCA chắc chắn sẽ không xa lạ chị Hoàng Thị Hồng, phu nhân của anh Lưu Xuân Kỳ. Hai anh chị lúc thì đồng hành trên từng cung đường, lúc thì phân ra mỗi người một thị trường. Chị là người phụ nữ khiến nhiều cánh đàn ông cũng phải ngước nhìn vì khả năng tư duy và sức làm việc bền bỉ.
Phía sau người đàn ông thành công luôn có bóng dáng của người phụ nữ.
Không chỉ “giỏi việc nước” chị Hồng còn rất “đảm việc nhà”. Anh chị có những người con giỏi giang hiếu thảo, có người đang học ở nước ngoài, đặc biệt có người lại đang là Giám đốc kinh doanh (cấp bậc 5) trong chính TCA, anh Lưu Thành Công.
Lưu Thành Công
Anh Nguyễn Quốc Việt cũng có một hậu phương vô cùng vững chắc là chị Lê Thị Minh Hiền. Mặc dù không tham gia cùng anh trong hoạt động kinh doanh với TCA, nhưng chị luôn ủng hộ anh, dõi theo anh trên mọi nẻo đường, cùng tham gia với anh những sự kiện đặc biệt trong TCA.
Đúng là “Thuận vợ thuận chồng, tát bể Đông cũng cạn”
Thuận vợ thuận chồng, tát bể Đông cũng cạn
Một hệ thống rộng khắp
Trên hành trình tiến tới ngày hôm nay hai anh đã xây dựng cho mình và đội ngũ một hệ thống rộng khắp, xuất phát từ Đồng Nai, nay hệ thống của 2 anh đã trải dài từ Mũi Cà Mau tới Điện Biên Phủ. Số lượng thành viên đang hoạt động trong hệ thống của các anh lên tới hơn 3 ngàn người.
Những bạn bè, đồng nghiệp đồng hành cùng với 2 anh giờ đây cũng đang phát triển rất mạnh mẽ. Rất nhiều người hiện nay cũng ở cấp bậc Giám đốc kinh doanh cấp cao (cấp bậc 6), Giám đốc kinh doanh (cấp bậc 5)… Họ là những người tiếp theo sẽ đạt chuẩn thăng chức Giám đốc điều hành này.
Một hệ thống rộng khắp
Tiệc chúc mừng
Ngày 12 tháng 06 năm 2017 vừa qua, để đánh dấu sự kiện này, Công ty đã tổ chức một bữa tiệc chúc mừng và cám ơn 2 anh, cũng như tạo điều kiện để 2 anh mời đến và cám ơn những người bạn thân thiết, những đồng nghiệp đã đồng hành cùng 2 anh trong 3 năm qua.
Bữa tiệc được tổ chức tại Khách sạn 6 sao đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh The Reverie Saigon, một bữa tiệc mang không khí của một gia đình chúc mừng thành quả của hai thành viên trong gia đình mình.
chúc mừng thành quả của hai thành viên
Bộ phận hỗ trợ từ Hội sở cũng đến cùng chung vui và chúc mừng các anh.
Bộ phận hỗ trợ từ Hội sở
Bí quyết thành công
Khi được hỏi về bí quyết thành công, anh Kỳ có chia sẻ: “điều tuyệt vời nhất trong thời gian qua là chúng tôi tạo ra được tập thể gắn kết như một gia đình, chúng tôi hướng tới mục tiêu cùng nhau, chia sẻ những thời khắc khó khăn, cùng nhau chung vui. Ngoài công việc chúng tôi luôn tạo ra những giờ phút thư giãn, vui vẻ bên nhau mỗi khi có thể. Chúng tôi tìm thấy niềm vui bên nhau…”
Bí quyết thành công
Còn anh Việt thì lại có những suy nghĩ rất thú vị: “Đối với tôi, đây mới chỉ là bắt đầu. Vì từ trước tới giờ mục tiêu của tôi là tạo ra thật nhiều Giám đốc điều hành. Do đó tôi chưa bao giờ phải cân nhắc liệu có cần hỗ trợ một đội ngũ nào nữa hay không ngay cả những lúc đồng cấp. Bởi mục tiêu của tôi là giúp họ bằng được lên cấp bậc 8… Giá trị cốt lõi mà tôi luôn chia sẻ cùng anh chị em là - Phát triển bản thân để phát triển sự nghiệp… Mục tiêu của tôi là 8.n. và trong 10 năm tới mục tiêu là 8.20. (20 lớp có cấp bậc 8), sau đó tôi sẽ tiệp tục tăng số n lên cho mục tiêu 10 năm tiếp theo”.
Còn anh Việt thì lại có những suy nghĩ rất thú vị:
Hãy đến với TCA để cùng được sống trong những khoảng khắc này. Hãy cho mình cơ hội là người tiếp theo.
Ở TCA bạn sẽ không có một tủ cup đâu. Có thể chỉ có một chiếc thôi, nhưng vô cùng danh giá.
Chúng tôi hoan ngênh tất cả những ai có khát khao, tìm
Chúng tôi hoan nghênh tất cả những ai có khát khao, tìm kiếm những giá trị trong cuộc sống và muốn vươn tới đỉnh cao.
Xin chúc mừng!!!


 Xin chúc mừng!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét